Mô tả công việc Nhân viên đặt lịch hẹn
-
Gọi điện thoại theo data khách hàng có sẵn do công ty cung cấp.
-
Mời khách hàng tham dự các sự kiện du lịch nghỉ dưỡng của công ty.
-
Xác nhận lịch hẹn phù hợp với thời gian của khách hàng.
-
Nhắc lịch và hỗ trợ hướng dẫn địa điểm sự kiện cho khách hàng.
-
Báo cáo danh sách khách hàng tham gia cho cấp quản lý.
Thời gian làm việc
-
Parttime:
-
Ca 1: 8h00 – 12h00
-
Ca 2: 13h30 – 17h30
-
-
Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
Thu nhập và quyền lợi
-
Parttime: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ/tháng
(Lương cứng 3 triệu + hoa hồng + thưởng nóng) -
Thử việc hưởng 100% lương
-
Cung cấp đầy đủ thiết bị: điện thoại, tai nghe, hệ thống CRM.
-
Được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng telesales & chăm sóc khách hàng.
-
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện.
-
Du lịch nghỉ dưỡng cùng công ty 2 lần/năm tại các resort 5 sao trong/ngoài nước.
Yêu cầu ứng tuyển
-
Nam/Nữ, độ tuổi từ 19 – 35.
-
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/nói lắp.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales, tư vấn khách hàng.
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-
Siêng năng, trách nhiệm, có mong muốn gắn bó lâu dài.
Địa chỉ làm việc
-
TP.HCM: Lầu 3, Tòa Lmark, 68 Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận.
-
Hà Nội: 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy.
Thông tin liên hệ:
- SĐT : 02473050588
- Gmail: reservation@horizonseeker.vn
- Fanpage: Tuyển Dụng Horizon Seeker
Ứng tuyển ngay hôm nay để trở thành Nhân viên đặt lịch hẹn tại Horizon Seeker – nơi mang đến không chỉ công việc ổn định mà còn là bệ phóng cho sự nghiệp của bạn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng cao cấp!